KẾ HOẠCH PHÁT ĐỘNG THÁNG AN TOÀN ĐẾN TRƯỜNG CHO HỌC SINH TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM HỌC 2025 - 2026

Thứ năm - 28/08/2025 10:52
Nhằm tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ và giải pháp về thực hiện Chỉ thị 31/CT-TTg ngày 21 tháng 12 năm 2023 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông cho lứa tuổi học sinh trong tình hình mới.
Sở Xây dựng - Cơ quan thường trực Ban An toàn giao thông Thành phố xây dựng Kế hoạch “Tháng an toàn đến trường - Tháng 9” cho học sinh trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh năm học 2025 - 2026
KẾ HOẠCH PHÁT ĐỘNG THÁNG AN TOÀN ĐẾN TRƯỜNG CHO HỌC SINH TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM HỌC 2025 - 2026

Một số hình ảnh trật tự An toàn giao thông trước cổng trường Tiểu học Ngô Quyền: 

482328191 4043042846018704 4501304309593783591 n
 
 
483792518 4043043146018674 2508479801100018196 n

Kế hoạch chi tiết xem tại đây


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Đánh giá yếu tố nào quan trọng nhất trong quá trình học tập ?

Văn bản PGD

702/SGDĐT-GDTrHTX

Ngày ban hành: 02/04/2024. Trích yếu: Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Dương thông báo công khai danh sách các trung tâm ngoại ngữ, tin học, cơ sở giáo dục kỹ năng sống trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã được cấp phép theo thẩm quyền.

Ngày ban hành: 02/04/2024

KH số 37/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 21/06/2024. Trích yếu: Tuyển sinh MN

Ngày ban hành: 21/06/2024

QĐ số 66/QĐ-PGDĐT

Ngày ban hành: 12/06/2024. Trích yếu: Công nhận BDTX THCS

Ngày ban hành: 12/06/2024

QĐ số 65/QĐ-PGDĐT

Ngày ban hành: 12/06/2024. Trích yếu: công nhận BDTX MN

Ngày ban hành: 12/06/2024

CV số 112/PGDĐT-GDTH

Ngày ban hành: 03/06/2024. Trích yếu: Tổ chức giữ trẻ ...

Ngày ban hành: 03/06/2024

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay658
  • Tháng hiện tại39,741
  • Tổng lượt truy cập2,450,469
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây