Kế hoạch HĐGDNGLL

                                                                                                       
    PHÒNG GD&ĐT DẦU TIẾNG
TRƯỜNG TIỂU HỌC NGÔ QUYỀN
 
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
               Độc lập –Tự do –Hạnh phúc
Số:        / KH – TH             Dầu Tiếng, ngày      tháng      năm 2018
     
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG NGOÀI GIỜ LÊN LỚP

NĂM HỌC 2018 – 2019

 

           Căn cứ phương hướng nhiệm vụ năm học của PGD&ĐT Dầu Tiếng;

 Căn cứ kế hoạch năm học và điều kiện thưc tiễn của nhà trường;
 Trường Tiểu học Ngô Quyền lập kế hoạch tổ chức thực hiện hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp năm học 2018 – 2019 như sau:

1. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH NHÀ TRƯỜNG

1.1 Thuận lợi
    • Thường xuyên được sự chỉ đạo của Phòng giáo dục về công tác chuyên môn và các hoạt động phong trào.
    • Các tổ chức đoàn thể, hội trong ngoài nhà trường nhiệt tình hỗ trợ cho các hoạt  động.
    • Đa số học sinh có tinh thần học tập, chăm ngoan, lễ phép với thầy cô giáo và người lớn tuổi, có tinh thần đoàn kết cao.

     2.1 Khó khăn

    • Một số em học sinh còn rụt rè chưa mạnh dạn, gây khó khăn trong việc sinh hoạt tập thể, ngoại khóa.
    • Một số ít phụ huynh học sinh chưa quan tâm đến việc học tập của con em mình.

2. MỤC TIÊU

    • Tổ chức các hoạt động theo hình thức hoạt động mới để học sinh làm quen với phương pháp hoạt động chủ động phù hợp với mục tiêu đào tạo mới, đồng thời nhằm giúp học sinh có những hiểu biết và thái độ đúng đắn về các giá trị văn hóa, xã hội của dân tộc và nhân loại.
    • Nội dung hoạt động cơ bản bám sát nội dung hoạt động của nhà trường hằng năm cũng như các vấn đề cấp thiết đối với học sinh như: Phòng chống ma túy học đường, An toàn giao thông, quyền trẻ em, …
    • Củng cố, bổ sung những kiến thức đã học ở trên lớp; tạo điều kiện thuận lợi để các em làm quen với những lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội; giúp các em có cơ hội liên hệ kiến thức đã học với thực tế cuộc sống.
    • Làm quen và tập luyện các kỹ năng cơ bản, cần thiết của học sinh tiểu học như: kỹ năng sống; kỹ năng tham gia các hoạt động tập thể một cách chủ động và có trách nhiệm, kỹ năng giải quyết các tình huống nảy sinh trong học tập và hoạt động tập thể…
    • Có thái độ đúng đắn, có tình cảm tích cực thể hiện ở sự hứng thú với các hoạt động, được góp sức lực, khả năng của mình vào hoạt động của tập thể.

3.NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HOẠT ĐỘNG:

3.1 Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, nếp sống:
   3.1.1 Đối với học sinh
      • Thông qua các tiết hoạt động ngoài giờ lên lớp thực hiện đầy đủ các chủ điểm tháng nhằm giáo dục học sinh thực hiện tốt 5 Điều Bác Hồ dạy; “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; “Kĩ năng sống”, “Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả”, “ bảo vệ môi tường sống” ; bảo vệ biển đảo Việt Nam”…
      • Tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh giáo dục tư tưởng, đạo đức, nếp sống văn minh cho học sinh trong đơn vị ; thực hiện tốt nếp sống văn minh đô thị.
      • Phát huy và xây dựng tốt các nề nếp kỉ cương trong nhà trường, nâng cao vai trò tự quản của học sinh trong từng tiết học ở từng lớp nhằm góp phần xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh.
      • Thực hiện tốt tiết sinh hoạt đầu tuần, sinh hoạt chủ nhiệm.
      • Tham gia các hoạt động chính trị tại đại phương như: cổ động, mít-tinh, tham gia các chương trình từ thiện, nhân đạo do trường tổ chức.

   3.1.2 Đối với giáo viên

      • Thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các qui định của Ngành giáo dục.
      • Chấp hành và thực hiện tốt điều lệ nhà trường phổ thông, quy chế chuyên môn.
      • Luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao của người giáo viên, hoàn thành tốt các chức năng, nhiệm vụ được phân công.
      • Xây dựng tốt nề nếp giảng dạy, sinh hoạt, hội họp cơ quan. Thực hiện tốt nội qui cơ quan, thực hiện tốt ATGT. Luôn gương mẫu là tấm gương sáng cho học sinh noi theo.
      • Thường xuyên giáo dục cho học sinh về trật tự an toàn giao thông, về phòng chống ma tuý, phòng chống tai nạn thương tích, các bệnh thông thường, giáo dục pháp luật, phòng chống các tệ nạn xã hội,…
      • Theo dõi, nắm cụ thể các trường hợp học sinh chưa ngoan để kế hoạch giúp đỡ giáo dục tốt.
      • Thực hiện đủ các chủ đề, chủ điểm quy định cho mỗi tháng.
      • Chú trọng xây dựng nếp sống văn hóa trong nhà trường trên cơ sở phát huy tốt vai trò của đội tự quản, vai trò của các ban cán sự lớp, ban chỉ huy liên chi đội.
      • Tổ chức tuyên truyền pháp luật thông qua các buổi sinh hoạt tập thể, các buổi sinh hoạt lớp và bằng các phương tiện truyền thông trong nhà trường
      • Tiếp tục tổ chức các hoạt động hưởng ứng phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” do Bộ Giáo dục & Đào tạo phát động.

3.2  Hoạt động về văn hóa, nghệ thuật:

  • Tổ chức các hội thi mang tính giáo dục về chiều sâu như: Hội thi “Tìm hiểu An toàn giao thông”; thi văn nghệ nhân ngày 26/3..Với mục tiêu bồi dưỡng và làm phong phú thêm về tinh thần, đưa cái đẹp vào cuộc sống, biết thưởng thức cái đẹp, hành động đẹp.
  • Tạo điều kiện giúp đỡ để học sinh tham gia thi viết bài tuyên truyền, thi sáng tạo,…

    3.3 Lao động vệ sinh:

             Ngoài công việc vệ sinh sân trường, lớp học hàng ngày, nhà trường còn chú trọng tổ chức cho học sinh tham gia lao động chăm sóc hàng cây ở trường. Giáo dục học sinh biết vệ sinh cá nhân, giữ gìn vệ sinh nơi mình ở, bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp,…
  • Tổ chức cho các em học sinh tái chế những vật dụng như: vỏ chai nhựa, giấy bìa cứng.… làm các phương tiện học tập, đồ chơi cho các em nhỏ.

3.4 Giáo dục thể chất - giáo dục thẫm mĩ và nghệ thuật

3.4.1 Giáo dục thể chất
      • Thực hiện đầy đủ các tiết dạy thể dục chính khoá các khối lớp, xây dựng tốt nề nếp thể dục giữa giờ. Thường xuyên rèn luyện thể lực và giáo dục đạo đức, lối sống văn minh, lành mạnh cho học sinh và không vi phạm các tệ nạn xã hội.
      • Tổ chức các đội năng khiếu về thể dục thể thao, tiến hành bồi dưỡng, tập luyện thường xuyên như: đội điền kinh, cờ vua, đội bóng đá nam và các trò chơi dân gian
      • Thực hiện tốt nề nếp đồng phục giáo viên thể dục học sinh trong giờ thể dục chính khoá.

  3.4.2 Giáo dục tham mĩ và nghệ thuật

      • Phát động phong trào thi đua dạy và học tốt bộ môn Âm nhạc, Mỹ thuật ở các khối lớp.
      • Tổ chức tốt việc thực hiện lồng ghép giáo dục môi trường, giáo dục kĩ năng sống, giáo dục ngoại khoá, giáo dục tích hợp qua các môn đạo đức, tự nhiên xã hội, khoa học...
      • Tổ chức các hoạt động phong trào văn nghệ,… nhân các ngày lễ lớn: 20/11..
      • Xây dựng cho học sinh nhận thức đúng về cái đẹp phù hợp với lứa tuổi học sinh, đồng phục chỉnh tề, đầu tóc gọn gàng, không nhuộm màu,…

4. CÁC GIẢI PHÁP CỤ THỂ.
    Để tổ chức một chương trình HĐGDNGLL bổ ích, có chất lượng, có hiệu quả nhà trường đưa ra một số giải pháp sau:
  
4.1. Nâng cao nhận thức về công tác GD HĐ NGLL đối với GV, HS.
     - Tăng cường công tác tuyên truyền giáo dục, bồi dưỡng nhận thức về vai
trò, nhiệm vụ, vị trí của công tác GDHĐNGLL cho giáo viên và học sinh ngay từ khi bước vào năm học mới.
     - Tổ chức nghiên cứu, học tập các công văn, chỉ thị, hướng dẫn của ngành về hoạt động NGLL. Tạo điều kiện cho giáo viên tham gia các lớp bồi dưỡng, các chuyên đề về môn học. Hiểu được đặc thù môn học.
     - Tăng cường công tác bồi dưỡng chuyên môn, nhiệp vụ sư phạm, nội dung,
phương pháp tổ chức các chương trình GDHĐNGLL cho giáo viên, đặc biệt là GV tổng phụ trách đội, GVCN lớp...
     - Giáo dục cho GV, HS có thái độ đúng đắn, nghêm túc đối với hoạt động
này.
  
4.2. Phải xây dựng kế hoạch cụ thể cho từng thời gian, thời điểm hoạt động.
     - Để thực hiện tốt công tác GD HĐNGLL, người quản lý phải xác định
được mục tiêu của công tác quản lý trên cơ sở bám sát mục tiêu HĐGDNGLL phù hợp với điều kiện cụ thể của nhà trường.
     - Chọn lọc các hoạt động trọng tâm, hoạt động các ngày cao điểm trong
tháng phù hợp với hoạt động chính trị của địa phương hoặc của cả nước.
     - Xác định các phương thức chủ yếu và các điều kiện cơ bản nhằm thực hiện
có hiệu quả công tác HĐNGLL.
    - Phân công cụ thể cho các thành viên phụ trách chọn các giải pháp cụ thể
cho hoạt động.

   4.3. Tổ chức thực hiện kế hoạch đề ra.
     - Nắm vững cấu trúc, nguyên tắc, quy trình tổ chức theo các bước một hoạt
động GD NGLL. Làm tốt công tác chuẩn bị. Phân chia các hoạt động của tuần, tháng, năm phù hợp với điều kiện nhà trường.
      - Thường xuyên đổi mới và đa dạng hóa các hình thức tổ chức nhằm tạo sự
hứng thú, say mê trong học sinh.
  
4.4. Giám sát chặt chẽ để điều hành việc tổ chức thực hiện.
     - Giám sát hoạt động của Tổng phục trách (TPT). Thông qua duyệt kế hoạch cá nhân của TPT. Yêu cầu phù hợp với yêu cầu kế hoạch của nhà trường. Cụ thể hóa chương trình hoạt động đội từ TW đến địa phương. Đáp ứng và phù hợp với chương trình HĐNGLL do Bộ GD quyết định.
     - Giám sát điều hành công tác của giáo viên chủ nhiệm trong việc tổ chức
HDNGLL (15 phút đầu giờ, sinh hoạt cuối tuần, các ngày cao điểm trong tháng).
    Có kế hoạch tổng thể cho cả năm, kế hoạch cụ thể chi tiết cho một hoạt động, một chủ điểm. Giám sát hoạt động giáo dục đạo đức thông qua bộ môn giáo dục công dân.  Xây dựng chuẩn mực đánh giá chung cho việc thực hiện các chủ điểm đặc biệt là các ngày cao điểm theo tháng, và các chuẩn mực đánh giá riêng cho từng hoạt động: văn nghệ, TDTT, cắm trại.
  
4.5. Đánh giá điều chỉnh các hoạt động.  Phối hợp với các lực lượng trong và ngoài nhà trường.
    - Tạo điều kiện cho GVCN, TPT.  Dựa vào các tiêu chí đánh giá: chỉ rõ đạt, chưa đạt, chỉ ra nguyên nhân và
biện pháp khắc phục.  Các lực lượng trong nhà trường: Đó là GVCN, TPT, BCH đoàn TN, các GV bộ môn cần biết kế hoạch để phối hợp quản lý GD.
     - Các lực lượng ngoài nhà trường: Hội cha mẹ HS, các tổ chức quần chúng
TN, PN, CA, các ban ngành ở địa phương, VHTT Y Tế
  
4.6. Bồi dưỡng đội ngũ GV và ban quản lý HĐGDNGLL -  Xây dựng các điều kiện về CSVC cho hoạt động
     - GVCN: Quán triệt vai trò nhiệm vụ HĐNGLL, trong yêu cầu GD toàn
diện, bồi dưỡng về năng lực tổ chức, năng lực quản lý, vai trò nhiệm vụ của công
tác này, kế hoạch bồi dưỡng cần phải được tổ chức thường xuyên, liên lục và có tổ chức, bồi dưỡng xây dựng hoạt động mẫu từ đó nhân rộng ra toàn trường.
     - GV TPT quán triệt vai trò nhiệm vụ hoạt động đội trong đó có trách nhiệm
phối hợp tổ chức HĐGDNGLL. Cho GV TPT đi dự các lớp bồi dưỡng để nâng cao năng lực phối hợp công tác giữa HĐGDNGLL với các hoạt động của đội thiếu niên.  Trang bị tủ sách hướng dẫn HDGDNNLL cho GVCN, TPT và BGH.
     - Đối với học sinh: nên có những tài liệu tham khảo hoặc hướng dẫn các tài
liệu tham khảo để các em có thể tìm nghiên cứu trước khi tiến hành hoạt động.
      - Tận dụng tất cả các cơ sở vật chất sẵn có của nhà trường, khai thác tiềm
năng cơ sở vật chất sẵn có của xã hội để tổ chức tốt hoạt động cho học sinh.
     - Trang bị một số thiết bị tối thiểu để triển khai nội dung HĐGDNGLL như
cờ, trống, tăng âm, micro, nhạc cụ, dụng cụ TDTT, tủ sách, báo, phòng truyền
thống...
     - Làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục, đẩy mạnh công tác tham mưu với các cấp chính quyền Ban, ngành, Sở và địa phương đầu tư thêm về cơ sở vật chất trang
thiết bị trường học. Đặc biệt chú ý đối với trường DTNT là một trường đặc thù, để ngoài giờ học trên lớp các em có điều kiện vui chơi, giải trí, sinh hoạt ngoài giờ chính khóa.
5.
TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KẾ HOẠCH:

    • Nhà trường triển khai tiết kế hoạch hoạt đông ngoài giờ lên lớp đến từng tổ khối , giáo viên chủ nhiệm lớp với các nội dung:
+ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
+ An toàn giao thông.
+ Bảo vệ môi trường.
+ Sử dụng năng lương tiết kiệm và hiệu quả.
+ Kỹ năng sống.
+ Trường học thân thiện, học sinh tích cực.
+ Phương pháp “Bàn tay nặn bột ”
 Ngoài nội dung sách giáo khoa thì nhà trường còn bổ sung thêm những nội dung mang tính thời sự vào nội dung sinh hoạt hàng tuần như: Giáo dục ý nghĩa của các ngày lễ lớn trong chủ điểm tháng; phòng tránh bệnh sốt xuất huyết, bệnh tay chân miệng, dịch tả …
  • Ngoài ra kết hợp việc tổ chức các hoạt động văn thể mĩ và phong trào Đội, nhà trường cũng đã triển khai chủ đề năm học, chủ điểm tháng theo chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo. Thường xuyên tổ chức các hoạt động như: giáo dục đạo đức, rèn luyện nhân cách, lối sống thông qua hoạt động thi tìm hiểu về lịch sử địa phương, an toàn giao thông
    • Thời gian tổ chức các hoạt động GDNGLL: Tiết chào cờ đầu tuần, tiết sinh hoạt lớp, tiết tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp (theo phân công của chuyên môn), các Hội thi do nhà trường tổ chức.

        

KẾ HOẠCH VÀ NỘI DUNG THỰC HIỆN CỤ THỂ

 
Thời gian Chủ đề Khối lớp Nội dung
Tháng 9/2018 Truyền thống nhà trường 1, 2, 3, 4, 5
  • Tổ chức sinh hoạt chủ điểm 5/9/2018
  • Tổ chức ngày toàn dân đưa trẻ đến trường.
  • Tổ chức cho học sinh dự lễ khai giảng năm mới.
  • Giới thiệu truyền thống của trường cho học sinh.
  • Ổn định nề nếp, nội quy trường, lớp và bầu ban cán sự lớp.
  • Tổ chức sinh hoạt sao thường kỳ.
  • Giáo dục học sinh thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy; chăm sóc cây xanh, bồn hoa trong nhà trường; các kỹ năng sống như: vệ sinh lớp học, vệ sinh nhân, sân trường; bỏ rác đúng nơi quy định; ứng xử văn hóa, biết kính trọng người lớn tuổi; phòng chống tai nạn thương tích các bệnh thường gặp, bệnh tay chân miệng, bệnh sốt xuất huyết, bệnh ebola,
  • Phát động phong trào vở sạch – chữ đẹp.
  • Tổ chức cho học sinh ký cam kết thực hiện tốt ATGT.
  • Tổ chức vui Tết Trung thu và phát quà cho học sinh nghèo.
  •  Đại hội liên đội.
  •  Tổ chức tuyển chọn năng khiếu bóng đá cấp trường.
  • Tham gia các hội thi và thực hiện tốt các cuộc vận động và các phong trào do ngành tổ chức.
Tháng 10/2018 Chăm
ngoan học giỏi
1, 2, 3, 4, 5
  • Tổ chức tuyền truyền, phổ biến pháp luật về biển
  • Dạy chủ đề “Quyền và bổn phận trẻ em”.
  • Tổ chức hoạt động chào mừng ngày 20/10
  • Tập huấn nghi thức đội.
  • Tham gia tốt các hoạt động, phong trào do các cấp tổ chức.
  • Tổ chức hội khỏe Phù Đổng cấp trường
Tháng 11/2018 Tôn sư trọng đạo 1, 2, 3,
 4, 5
  • Tổ chức sinh hoạt chủ điểm 20/11.
  • Tiếp tục giáo dục học sinh thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy;
  • Tổ chức cho học sinh múa hát tập thể, vui chơi và đọc sách giữa giờ.
  • Giới thiệu về truyền thống Nhà giáo Việt Nam và tổ chức hát chào mừng 20/11.
  • Tổ chức tưởng niệm những nạn nhân bị tai nạn giao thông.
  • Hội thi Văn hay chữ tốt. Em yêu chiến sĩ Trường Sa.
  • Tổ chức thi trò chơi dân gian cấp trường.
  • Tham gia tốt các hoạt động, phong trào do các cấp tổ chức.
Tháng 12/2018 Uống nước nhớ nguồn 1, 2, 3, 4, 5
  •  Tổ chức sinh hoạt chủ điểm 22/12. 
  • Tổ chức hát múa và vẽ tranh về anh bộ đội và giáo dục học sinh nắm bắt lịch sử địa phương.
  • Tiếp tục giáo dục học sinh thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy;
  • Tổ chức cho học sinh múa hát tập thể, vui chơi và đọc sách giữa giờ
  • Giáo dục học sinh tham gia thi kiểm tra nghiêm túc.
  • Tham gia tốt các hoạt động, phong trào do các cấp tổ chức.Trò chơi dân gian cấp huyện
Tháng 01/2019 Mừng Đảng, Mừng Xuân 1, 2, 3, 4, 5
  • Tổ chức sinh hoạt chủ điểm 09/01.
  • Tham gia thi “ Trạng nguyên nhỏ tuổi ”.cụm dọc sông Sài Gòn.
  • Tiếp tục duy trì si số, nề nếp, nội quy trường lớp.
  • Nhắc nhở học sinh trang bị đầy đủ dụng cụ học tập cho Học kỳ 2.
  • Tiếp tục giáo dục học sinh thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy;
  • Duy trì các phong trào : giữ vở sạch, rèn chữ viết đẹp; đôi bạn học tốt, đôi bạn cùng tiến, nhóm học ở nhà.
  • Tổ chức cho học sinh thi kể chuyện chủ đề“Phong tục ngày tết quê em”.
  • Tổ chức cho học sinh múa hát tập thể, vui chơi và đọc sách giữa giờ.
  • Tham gia tốt các hoạt động, phong trào do các cấp tổ chức.
Tháng 02/2019 Mừng Đảng,Mừng Xuân 1, 2, 3, 4, 5
  • Tổ chức sinh hoạt chủ điểm 3/02
  • Tổ chức thi hát múa tập thể chào mừng ngày 3/02
  • Giáo dục học sinh vui xuân lành mạnh.
  • Tiếp tục duy trì sĩ số, nề nếp, nội quy trường lớp.
  • Tổ chức sinh hoạt sao thường kỳ.
  • Tiếp tục giáo dục học sinh thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy;
  • Duy trì các phong trào hoa điểm 10; giữ vở sạch, rèn chữ viết đẹp; đôi bạn học tốt, đôi bạn cùng tiến, nhóm học ở nhà.
  • Tổ chức cho học sinh tham gia hoạt động trải nghiệm :Tham quan  làng nghề truyền thống gốm sứ ,nông trai Tree
  • Tổ chức cho học sinh múa hát tập thể, vui chơi và đọc sách giữa giờ.
  • Tham gia tốt các hoạt động, phong trào do các cấp tổ chức.
  • Tổ chức sinh hoạt đội thường kỳ.
  • Tham gia tập huấn Bồi dưỡng Ban chỉ huy đội và Ban phụ trách sao.
Tháng 3/2019 Yêu quý mẹ và
cô giáo
1, 2, 3, 4, 5
  • Tổ chức sinh hoạt chủ điểm ngày 8/03 và ngày 26/3
  • Tiếp tục duy trì sỉ số, nề nếp, nội quy trường lớp.
  • Tham gia hội thi Múa hát Dân vũ ,Phụ trách sao giỏi cấp huyện .
  • Tiếp tục giáo dục học sinh thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy;
  • Duy trì các phong trào: giữ vở sạch, rèn chữ viết đẹp; đôi bạn học tốt, đôi bạn cùng tiến, nhóm học ở nhà.
  • Tổ chức cho học sinh vẽ tranh tặng bà, tặng mẹ.
  • Tổ chức cho học sinh múa hát tập thể, vui chơi và đọc sách giữa giờ.
  • Tham gia tốt các hoạt động, phong trào do các cấp tổ chức.
  • Tổ chức thi Tiếng hát học sinh nhân ngày 26/3.
Tháng 4/2019 Hòa bình và hữu nghị 1, 2, 3, 4 , 5
  • Tổ chức sinh hoạt chủ điểm ngày 30/4
  • Tổ chức văn nghệ ca ngợi vẻ đẹp quê hương đất nước và mừng ngày đất nước hoàn toàn giải phóng.
  • Tiếp tục duy trì sỉ số, nề nếp, nội quy trường lớp.
  • Duy trì các phong trào: giữ vở sạch, rèn chữ viết đẹp; đôi bạn học tốt, đôi bạn cùng tiến, nhóm học ở nhà.
  • Tổ chức cho học sinh khối 5 thi đố vui để học hình thức “Rung chuông vàng”
  • Tổ chức cho học sinh vẽ tranh chủ đề “Chúng em yêu hòa bình”.
  • Tổ chức cho học sinh múa hát tập thể, vui chơi và đọc sách giữa giờ.
  • Tham gia hội thi “ Nghi thức đội ” cấp huyện.
Tháng 5/2019 Bác Hồ kính yêu 1, 2, 3, 4, 5
  • Tổ chức sinh hoạt chủ điểm ngày 15/5 và ngày 19//5
  • Tổ chức hát múa ca ngợi về Bác Hồ, về Đội TNTPHCM.
  • Tiếp tục duy trì sĩ số, nề nếp, nội quy trường lớp.
  • Tiếp tục giáo dục học sinh thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy;
  • Duy trì các phong trào : giữ vở sạch, rèn chữ viết đẹp; đôi bạn học tốt, đôi bạn cùng tiến, nhóm học ở nhà.
  • Tổ chức cho học sinh múa hát tập thể, vui chơi và đọc sách giữa giờ.
  • Giáo dục học sinh thi cuối kỳ 2 nghiêm túc.
-Tổ chức cho học sinh thi tìm hiểu về cuộc đời hoạt động Cách mạng của Bác Hồ.
  • Tổ chức bình chọn ĐV đạt danh hiệu CNBH .
  • Tham gia tốt các hoạt động, phong trào do các cấp tổ chức.

Trên đây là kế hoạch hoạt động ngoài giờ lên lớp của nhà trường năm học 2018-2019, Các bộ phận đoàn, đội,giáo dục thể chất,chuyên môn tổ căn cứ kế hoạch HĐNGLL chung để có kế hoạch cụ thể cho bộ phận phụ trách.

 Nơi nhận:
  • Các tổ, khối CM (để thực hiện);                                          HIỆU TRƯỞNG
  • Lưu: Website, CM, VT (04).
    

                                                                                        
                                                                                        Nguyễn Thị Hoa


 
Thăm dò ý kiến

Đánh giá yếu tố nào quan trọng nhất trong quá trình học tập ?

Văn bản PGD

KH số 14/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 13/03/2024. Trích yếu: Phổ biến GDPL năm 2024

Ngày ban hành: 13/03/2024

KH số 12/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 12/03/2024. Trích yếu: thực hiện PC tội phạm, TNXH...

Ngày ban hành: 12/03/2024

CV số 44/PGDĐT-THCS

Ngày ban hành: 12/03/2024. Trích yếu: Dạy thêm, học thêm...

Ngày ban hành: 12/03/2024

CV số 36/PGDĐ

Ngày ban hành: 01/03/2024. Trích yếu: Đánh giá Thư viện

Ngày ban hành: 01/03/2024

CV số 35/PGDĐT

Ngày ban hành: 01/03/2024. Trích yếu: Cuộc thi trực tuyến

Ngày ban hành: 01/03/2024

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay779
  • Tháng hiện tại25,865
  • Tổng lượt truy cập1,680,748
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây